Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

5 Ưu Điểm Tuyệt Vời Nhất Khi Lựa Chọn Đèn Ốp Trần Pha Lê

Mặc dù hiện nay thị trường có khá nhiều loại đèn trang trí, nhưng đèn ốp trần pha lê vẫn có những ưu điểm không thể cạnh tranh được. Sau đây là 5 ưu điềm tuyệt vời nhất khi chọn mua đèn pha lê ốp trần.

1.      Đèn ốp trần pha lê – Sang trọng

Đó là điều dĩ nhiên. Được thiết kế từ pha lê và hợp kim crom, các hạt pha lê đã được xử lý tĩnh điện để hạn chế bám bụi, giữ cho đèn luôn sạch và sáng, đèn pha lê ốp trần được điểm cộng về tính sang trọng và tinh tế khi trang trí nội thất.

Đèn ốp trần pha lê có kiểu dáng rất sang trọng
Đèn ốp trần pha lê có kiểu dáng rất sang trọng

2.      Đèn ốp trần pha lê với thiết kế chắc chắn và an toàn

Nếu so với đèn chùm pha lê hoặc đèn pha lê thả thì đèn ốp trần pha lê khá chắc chắn bởi phần đế âm trần khá cứng cáp. Bạn sẽ không phải lo sợ tình trạng đèn đứt dây khi có sự cố xảy ra.

Đèn ốp trần pha lê được thiết kế chắc chắn – an toàn
Đèn ốp trần pha lê được thiết kế chắc chắn – an toàn


3.      Kiểu dáng đa dạng của đèn ốp trần pha lê

Với khá nhiều kiểu dáng như đèn ốp trần pha lê thả, đèn ốp trần pha lê mâm tròn lớn hoặc nhỏ , đèn ốp trần pha lê led …phù hợp cho mọi phong cách của người mua. Bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc đèn ốp trần phù hợp với sở thích của mình dễ dàng hơn nhiều.

Đèn ốp trần pha lê có kiểu dáng đa dạng
Đèn ốp trần pha lê có kiểu dáng đa dạng


4.      Khả năng bố trí linh hoạt của đèn ốp trần pha lê

Đèn ốp trần pha lê không chỉ có thể trang trí phòng khách thêm sang trọng mà còn có thể giúp phòng tắm thêm quyến rũ , phòng ngủ thêm ấm áp … Với kiểu dáng linh hoạt , thiết kế đa dạng, đèn pha lê ốp trần thích hợp với hầu hết các không gian trong nhà.

Đèn ốp trần pha lê giúp phòng tắm thêm quyến rũ
Đèn ốp trần pha lê giúp phòng tắm thêm quyến rũ


5.      Đèn ốp trần pha lê Tiết kiệm điện

Đèn ốp trần led pha lê có khả năng tiết kiệm điện cho bạn đến 5 lần so với đèn pha lê thông thường. Thiết kế đẹp mắt, nhiễu mẫu mã, an toàn và khả năng ứng dụng cao, tiết kiệm điện hiêu quả, rõ ràng chiếc đèn ốp trần đẹp này là lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi thắp sáng căn nhà yêu quý của mình.

Đèn ốp trần pha lê giúp bạn tiết kiệm điện gấp 5 lần
Đèn ốp trần pha lê giúp bạn tiết kiệm điện gấp 5 lần


Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu đèn ốp trần pha lê đẹp tại bài viết “ 3 kiểu đèn ốp trần pha lê trang trí phòng tắm tuyệt đẹp “. 

Để được tư vấn và đặt mua đèn ốp trần pha lê , bạn hãy gọi đến số hotline : 090xxxx nhé !

1 nhận xét: