Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

3 Kiểu Đèn Ốp Trần Pha Lê Trang Trí Phòng Tắm Tuyệt Đẹp

Nhắc đến đèn ốp trần pha lê, người ta thường nghĩ ngay đến việc sử dụng trang trí phòng khách nhắm mang đến sự sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà. Nhưng ít ai biết rằng nếu thiết kế đúng cách, đèn trang trí ốp trần pha lê có thể đem đến hiệu quả bất ngờ cho phòng tắm của bạn.

1.Đèn ốp trần pha lê thả dài


Với thiết kế pha lê mỏng,rũ và độ dài hơn 50cm, đèn ốp trần pha lê dây dài mang đến vẻ uyển chuyển, sang trọng trong phòng tắm của bạn. Lưu ý: để tăng hiệu quả chiếu sáng và tính thẩm mỹ của những chiếc đèn ốp trần đẹp này, bạn có thể đặt thành hàng từ 2-3 cái, như một bức rèm trong phòng tắm của bạn. Thật tuyệt vời đúng không nào?


Đèn ốp trần pha lê dây dài mang đến vẻ uyển chuyển, sang trọng trong phòng tắm của bạn
Đèn ốp trần pha lê dây dài mang đến vẻ uyển chuyển, sang trọng trong phòng tắm của bạn


2.Đèn ốp trần pha lê tròn mâm nhỏ

Với loại đèn áp trần trang trí mâm nhỏ bằng pha lê này, bạn nên chọn pha lê có màu như hồng, xanh ngọc, xanh dương, không nên chọn màu trắng để tránh phòng tắm quá sáng làm nhiễu loạn cảm giác êm dịu khi bạn cần nghỉ ngơi, thư giãn tại bồn tắm.


Đèn ốp trần mâm tròn nhỏ hạt pha lê màu làm dịu phòng tắm hơn
Đèn ốp trần mâm tròn nhỏ hạt pha lê màu làm dịu phòng tắm hơn


3.Đèn ốp trần pha lê led mâm tròn nhỏ


Nếu phòng tắm của bạn tương đối nhỏ thì đèn ốp trần led mâm tròn nhỏ pha lê là lựa chọn tuyệt vời nhất. Bạn có thể chọn đèn có màu trắng hoặc vàng nhẹ, đặt vị trí giữa phòng, và trước gương để tạo ánh sáng hắt từ chiếc đèn ốp trần cho căn phòng dịu dàng và trông có vẻ rộng hơn.

Đèn ốp trần led pha lê mâm tròn nhỏ dành cho phòng tắm hẹp
Đèn ốp trần led pha lê mâm tròn nhỏ dành cho phòng tắm hẹp

Trên đây là 3 loại đèn ốp trần pha lê dùng để trang trí phòng tắm, bạn có thể tham khảo thêm bài viết về cách trang trí phòng khách với đèn ốp trần pha lê tại bài viết " 4 cách trang trí phòng khách tuyệt đẹp với đèn ốp trần pha lê."


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét