Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

3 Cách Giúp Phòng Tắm Của Bạn Đẹp Tuyệt Vời Bằng Đèn Ốp Trần

Sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, tắm luôn là phương pháp nghỉ ngơi nhẹ và thư giãn tốt nhất. Một phòng tắm đẹp với ánh sáng phù hợp từ đèn ốp trần trang trí chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút “ xả stress “ hiệu quả nhất.



1.Kết hợp đèn ốp trần trang trí với gương trong phòng tắm một cách hiệu quả .




Những tấm gương được bố trí hài hòa trong phòng tắm không chỉ mang công dụng thông thường mà còn có khả năng điều phối ánh sáng hiệu quả khi kết hợp với đèn ốp trần. Bạn có thể bố trí đèn ốp trần trang trí bằng gỗ,  cách đều và đan xen giữa các tấm gương để làm ánh sáng thêm ấm áp hơn. Ngoài ra, trần của phòng tắm nên sử dụng đèn led ốp trần trang trí để tạo độ dịu dàng cho phòng tắm của bạn.

Sự kết hợp giữa gương và đèn ốp trần trang trí sẽ mang đến cho bạn căn phòng ấm sáng
Sự kết hợp giữa gương và đèn ốp trần trang trí sẽ mang đến cho bạn căn phòng ấm sáng





2.Tạo độ huyền ảo cho phòng tắm bằng đèn ốp trần trang trí dạng led




Một lựa chọn khác rất đáng để tham khảo nếu như bạn không thích quá nhiều ánh sáng. Đặt nhiều đèn ốp trần trang trí ở nhiều góc cạnh khác nhau với bố cục trải đều từ trước ra sau , từ trên xuống dưới , chắc chắn bạn sẽ có nhiều khám phá bất ngờ về ánh sáng đấy.

Đèn ốp trần trang trí dạng lead sẽ mang đến vẻ huyền ảo cho phòng tắm của bạn
Đèn ốp trần trang trí dạng lead sẽ mang đến vẻ huyền ảo cho phòng tắm của bạn





3.Thay đổi vị trí đèn ốp trần trang trí để tạo góc sáng bất ngờ




Bạn có thể thử sử dụng đèn ốp trần trang trí như sau : Đặt tất cả đèn ốp trần đẹp xuống sàn phòng tắm thay vì phía trên trần. Sử dụng đèn  ốp trần trang trí dạng led sẽ mang lại hiệu quả cao hơn trong trường hợp này so với đèn ốp trần trang trí bằng gỗ vì đèn lead bền hơn khi đặt dưới đất. Với cách làm này, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả mang đến vượt hơn cả sự mong đợi.    

Phá cách trong bố cục vị trí đèn ốp trần trang trí sẽ giúp bạn có không gian lạ mắt hơn
Bạn có thể xem thêm về đèn ốp trần trang trí cho phòng bếp tại bài viết : " Vì sao nên chọn đèn ốp trần trang trí cho phòng bếp của bạn ? "

Để lựa chọn cho mình những mẫu đèn ốp trần trang trí tốt nhất cho phòng tắm của ngôi nhà bạn, đừng chần chừ hãy gọi ngay đến số : 08.5431.9670 để được tư vấn tốt nhất.
http://www.denoptran.net/http://www.denoptran.net/







2 nhận xét: